Phụ kiện phòng ngủ không thể thiếu gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội

Phụ kiện phòng ngủ không thể thiếu gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội

Đối với các chị em phụ nữ thì một bàn trang điểm với một tấm gương đẹp là không thể thiếu trong phòng ngủ. Ngoài thỏa mãn nhu cầu làm đẹp, một tấm gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội còn giúp trang trí cho phòng ngủ thêm đẹp hơn. Một tấm gương cũng giống như đồ trang điểm  của phòng ngủ vậy. Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ cho một số cách để mua được gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội đẹp để trang trí cho căn phòng.

Gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội
Gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội

Mua gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội cần lưu ý điều gì?

Trong bối cảnh thị trường ngày nay đang diễn biến cực kì phức tạp, các chị em nên cân nhắc thật kỹ khi đi mua gương trang điểm. Bởi các mặt hàng giả, hàng nhái đang được bày bán tràn lan. Thế nhưng đừng ham giá rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng. Chị em nên mua về gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội  của nhà phân phối Navado, bởi vì:
  • Việc trang điểm là hết sức quan trọng. Chỉ có gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội của Navado với chất lượng hình ảnh trung thực, không bị bóp méo, mới thực sự đáng tin tưởng.
  • Ngoài chức năng dùng để soi, tấm gương cần phải có tính thẩm mỹ để tạo nên điểm nhấn cho căn nhà. Gương trang điểm đẹp của Navado hoàn toàn không bị ố, bám ẩm móc và có độ bền đẹp rất cao.
  • Có rất nhiều loại gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội khác nhau để chị em phụ nữ lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.
  • Sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chuẩn kiểm định hàng hóa nghiêm ngặt nhất của Châu Âu và quốc tế.
  • Có thể dễ dàng dán bằng keo Oximebased Silicon – một đặc điểm hết sức ưu việt mà bạn không thể tìm thấy ở những mặt hàng gương khác.
Gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội
Gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội

Những mẫu gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội đẹp

Hiện nay trong thời đại công nghiệp kĩ thuật phát triển, có rất nhiều mẫu gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội được sản xuất với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội đang được các chị em săn đón trên thị trường

Gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội
Gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội

 Gương treo trang điểm đèn led

Cái tên thôi cũng đã nói được về những đặc điểm cơ bản của gương. Gương treo trang điểm đèn led với một thiết kế hình tròn đơn giản mà không đơn điệu kết hợp hài hòa với đèn led làm cho chiếc gương như trở nên có hồn sống động hơn, làm tỏa sáng phòng ngủ của bạn. Gương treo trang điểm đèn led của nhà phân phối Navado chắc chắn sẽ làm rung động trái tim của các chị em phụ nữ bởi vì
  • Hình dáng đẹp với những đường nét tinh tế hài hòa được tạo dựng bởi bàn tay khéo léo của những người thợ chế tác. Chiếc gương treo trang điểm đèn led trông như một kiệt tác nghệ thuật sẽ tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng của bạn
  • Được làm từ phôi gương Bỉ nhập khẩu từ Indonesia, chiếc gương treo trang điểm đèn led hoàn toàn bền đẹp với 8 lớp tráng bạc, không bị hoen ố, bám ẩm, mốc, phù hợp với môi trường nhiệt đới ẩm ở Việt Nam.
  • Không như các loại gương khác, chất lượng hình ảnh của gương treo trang điểm đèn led phản chiếu hết sức chân thực, nên rất phù hợp để làm một chiếc gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội chất lượng nhất.
  • Gương có khối lượng 2 kg với kích thước 500 x 500 x 4mm, việc lắp đặt và tháo gỡ hết sức đơn giản.
Gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội
Gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội

Gương treo dây da 50 cm

Chỉ với những vật liệu đơn giản như gỗ và dây da bọc bên ngoài thành gương, đây thực sự là một chiếc gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội cho những ai yêu cách tối giản. Mặc dù vậy, chiếc gương treo dây da 50 cm vẫn được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng nhờ vào cách thiết kế không quá phức tạp mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế, thực sự là một điểm nhất trong căn nhà của bạn.

Gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội
Gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội
Cũng như các loại gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội được Navado cung cấp, gương treo dây da ở đây hoàn toàn được làm từ phôi gương Bỉ cao cấp với nhiều lớp tráng bạc, tạo ra độ bền đẹp và không bị hoen ố do phản ứng oxy hóa, dễ dàng lau chùi. Hình ảnh phản chiếu trên gương vô cùng chân thực nên rất thuận lợi cho chị em phụ nữ trang điểm trong phòng. Loại gương này rất phù hợp để bạn đặt ở cầu thang, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ…phù hợp với mọi không gian nhà khác

Gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội
Gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội
Ngoài những mẫu gương bàn trang điểm nghệ thuật Hà Nội kể trên, công ty Navado Việt Nam còn sản xuất nhiều loại gương bỉcao cấp khác, kể cả gương nghệ thuật, gương đèn LED, gương 3D…đáp ứng mọi mong muốn của quý khách hàng. Để được đặt mua sản phẩm chất lượng nhất, quý vi vui lòng đến Navado ở địa chỉ Nhà số 5 – Ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

 >>>>Đặt gương decor nghệ thuật trong phòng ngủ thế nào là hợp lý?<<<<<<<<<

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm chọn gương phòng ngủ tại Hải Dương hợp phong thủy

Nên mua gương treo phòng ngủ ở đâu uy tín chất lượng?